Hủy
Xu hướng Thứ ba, 10/12/2019, 18:10 (GMT+7)

Tập đoàn Nexttech rót vốn vào startup hỗ trợ bán hàng online

Startup Pushsale.vn nhận khoản tài trợ thông qua Quỹ đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Next100.vn, với giá trị lên đến 11 con số, sáng nay (10/12).

Tập đoàn NextTech không chỉ tài trợ vốn mà còn mang hệ sinh thái các nền tảng công nghệ tích hợp vào Pushsale, hỗ trợ startup tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn Nexttech, sáng lập quỹ Next100 nhận định, xu hướng ứng dụng sâu công nghệ trong các hoạt động quản trị, hay còn gọi là chuyển đổi số, được cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm mạnh mẽ trong 2 năm gần đây. Đó là một trong những lý do khiến ông đầu tư vào Pushsale.vn.

Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn Nexttech

Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Tập đoàn Nexttech (bên trái) và sáng lập Pushsale.

Ông Đỗ Xuân Thắng, founder & CEO Pushsale.vn chia sẻ: "Kế hoạch trước mắt của chúng tôi trong năm 2020 là chuyển đổi số thành công cho ít nhất 1.000 doanh nghiệp Việt và ít nhất 2 thị trường khác tại Đông Nam Á".

PushSale.vn - nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp bán hàng online ra đời vào tháng 3/2019. Phần mềm của Pushsale giúp quản trị chuyên sâu từng khâu của hoạt động bán hàng online, từ chạy quảng cáo ra số điện thoại, đến telesale chốt đơn, giao hàng qua các hãng vận chuyển... Startup tập trung vào các ngành hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, đồ gia dụng, phong thuỷ. 

PushSale còn kết nối và tích hợp sẵn với các tiện ích và nền tảng công nghệ khác phục vụ người bán, từ khâu quảng cáo, kho vận, giao hàng, thanh toán, nguồn hàng...vào một nền tảng duy nhất.

Phong Vân