Hủy
Xu hướng Thứ tư, 19/2/2020, 16:30 (GMT+7)

Thinkzone và Goldsun hỗ trợ truyền thông cho startup

Chương trình ThinkZone Accelerator mang đến cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm cho các dự án khởi nghiệp với gói hỗ trợ trị giá 15.000 USD.

Hợp tác chiến lược giữa Thinkzone và Goldsun Media Group ký kết đầu tháng 2, nằm trong khuôn khổ chương trình ThinkZone Accelerator Batch 2. Gói hỗ trợ trị giá 15.000 USD từ ThinkZone sẽ dành cho các startup vào Top 5 từ chương trình.

Các startup tham gia chương trình ThinkZone Accelerator Batch 2.

Các startup tham gia chương trình ThinkZone Accelerator Batch 2.

Cụ thể, các startup có thể sử dụng hệ thống tài nguyên của GoldSun gồm wifi marketing tại các sân bay trên toàn quốc, hệ thống DOOH (sân bay, nội đô, quốc lộ...) phục vụ mục đích truyền thông thương hiệu và sản phẩm.

Goldsun Media là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn tại Việt Nam, với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước. "Đây sẽ là nguồn hỗ trợ và động lực rất lớn giúp các startup có thể tiếp cận tới tập khách hàng tiềm năng trên toàn quốc", đại diện ThinkZone Accelerator cho biết.

Hệ thống Wifi marketing và DOOH của Goldsun có mặt tại các sân bay trên toàn quốc.

Hệ thống Wifi marketing và DOOH của Goldsun có mặt tại các sân bay trên toàn quốc.

ThinkZone Accelerator là chương trình Tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các startup Việt Nam và ngoài nước, quy tụ hệ sinh thái khởi nghiệp với các hoạt động hỗ trợ gồm đầu tư tài chính, cố vấn kinh doanh, đồng hành dài hạn, cơ sở hạ tầng công nghệ... Đồng hành cùng ThinkZone Accelerator để hỗ trợ các startup là các đối tác AWS, Goldsun Media Group, TopCV, Toong Co-working space, FPT Play, và TAO Startup.

Đăng ký tham gia chương trình tại đây

Thông tin chi tiết tại fanpage ThinkZone.

Phong Vân