Hủy
Xu hướng Thứ hai, 24/4/2017, 21:45 (GMT+7)

Ứng dụng hẹn hò cho người độc thân trước cơ hội gọi vốn ngoại

Nhà sáng lập Rudicaf - ứng dụng hẹn hò cho người độc thân sẽ có phần trình bày và thuyết phục nhà đầu tư rót vốn trong sự kiện CrowdFundHer Live vào ngày 25/4.   

CEO của startup này là Vũ Nguyệt Ánh, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hẹn hò. Cô cũng được biết đến với vai trò MC và là gương mặt triển vọng tại cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Đội ngũ Rudicaf mong muốn đưa sản phẩm trở thành cộng đồng hẹn hò lớn mạnh và chất lượng tại Việt Nam.

Đây là một trong 6 startup sẽ trình bày trước các nhà đầu tư và khách mời để có cơ hội gọi vốn tại sự kiện CrowdFundHer Live. 

6 startup có 8 phút chia đều cho phần trình bày và thuyết phục về dự án. Các nhà đầu tư hay người quan tâm sẽ tương tác với startup thông qua nhóm trò chuyện do nhà tổ chức Woomentum khởi tạo. Chương trình diễn ra vào 18h30-22h30 ngày 25/4 tại Dreamplex 2, 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM.

ung-dung-hen-ho-cua-nguoi-viet-dung-truoc-co-hoi-goi-von-ngoai

Đại diện một startup trình bày tại sự kiện CrowFundHer Live! lần 4 tại Singapore. Ảnh: Woomentum.

Phleek cũng là một trong những startup góp mặt trong chương trình này. Đây là dịch vụ tư vấn thời trang online. Ứng dụng sẽ nghiên cứu và chọn stylist riêng phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách ăn mặc của người dùng. Hằng tuần, nhà tư vấn thời trang sẽ gửi những gợi ý trang phục mà người dùng có thể xem xét và chọn mua thông qua ứng dụng.Trong khi đó, Giki là ứng dụng giúp người học tiếng Anh lĩnh hội hàng nghìn từ vựng khó trong thời gian nhanh nhất có thể. Kỹ thuật này được áp dụng từ các chuyên gia ghi nhớ và ngôn ngữ tại Cambridge. Người dùng có thể thử các bài thi IELTS, GRE, TOEIC dễ dàng và tiết kiệm nhiều giờ học với ứng dụng này,

Cricketone là startup trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Ứng dụng chuyển đến những chiếc container trang bị công nghệ cao giúp mọi người có thể tự nuôi dế chất lượng. Container này cũng được cho nông dân thuê lại. Những chú dế thành phẩm từ đây sẽ cung cấp nguồn protein cho con người cũng như làm thức ăn cho động vật.

Riêng DropDeck là nền tảng web giúp các nhà đầu tư tìm nguồn cũng như định giá startup nhanh chóng và đầy đủ thông tin nhất. Đây cũng là công cụ để các doanh nghiệp chuẩn bị và sắp xếp thông tin để dễ dàng thuyết phục nhà đầu tư. Qua đây, họ tiết kiệm thời gian và cải thiện những cơ hội gọi vốn từ các nhà đầu tư.

Fastsell là ứng dụng di động cho phép người dùng đăng tải, khám phá và mua hàng từ những người bán xung quanh nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Hiện ứng dụng đã có hơn 100.000 lượt tải về.

ung-dung-hen-ho-cua-nguoi-viet-dung-truoc-co-hoi-goi-von-ngoai-1

Các startup tương tác với khách mời tại sự kiện. Ảnh: Woomentum.

Chương trình do Woomentum tổ chức. Đây là nền tảng số xuất phát từ Singapore, giúp kết nối các startup có nữ giới trong thành phần sáng lập viên với các cố vấn và cơ hội gây quỹ từ các tổ chức khác nhau. Theo bà Mouna Aouri, nhà sáng lập tổ chức, chương trình là cơ hội để các startup tiếp cận kiến thức mới, gây quỹ và nhận những phản hồi giá trị để sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Danh sách khách mời tham dự sự kiện CrowdFundHer Live! có ông Adrian Tan - Giám đốc Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA), bà Ngô Thùy Ngọc Tú - đồng sáng lập YOLA, ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, ông Violet Lim - CEO Lunch Actually, nhà đầu tư thiên thần và ông Michael Blakey - Quản lý đối tác của Cocoon Capital, một trong những nhà đầu tư nổi tiếng ở Anh.

Chương trình lần này tại Việt Nam được tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Quỹ khởi nghiệp Việt Nam, Công ty Mắt Bão, Baker McKenzie, Citylinks, VnExpress và nhiều đơn vị khác.

Trước đó, Woomentum đã tổ chức 4 sự kiện tương tự tại Singapore với sự hỗ trợ của những đơn vị lớn như Bloomberg, Google, the Hub Singapore và nhiều tổ chức khác. Thông qua các chương trình CrowdFundHer Live, 23 startup công nghệ đã được hỗ trợ với giá trị 200.000 SGD. Hơn 600 người đã tới tham dự các sự kiện.

Trương Sanh

Chương trình cụ thể:

18h30: Mở cửa.
19h: Thời gian giao lưu giữa các startup, các nhà đầu tư và cộng đồng doanh nhân Việt.
19h30: Phiên gây quỹ bắt đầu.
21h30: 6 startup hoàn thành phần trình bày và tương tác với người tham dự. Ban tổ chức thông báo các giải thưởng và hỗ trợ.
21h30-22h30: Chương trình giải trí.

Sự kiện mở bán vé tại đây.