Hủy
Xu hướng Thứ năm, 2/11/2017, 17:00 (GMT+7)

VnExpress tặng vé 'Đối thoại cùng Jack Ma' cho sinh viên

Vé tham dự buổi “Đối thoại cùng Jack Ma” sẽ được báo điện tử VnExpress và iOne dành tặng cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc

Chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" do Tập đoàn FPT, Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào chiều ngày 6/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Trong chương trình, tỷ phú Jack Ma- ông chủ đế chế thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba sẽ truyền cảm hứng cho hơn 3.000 bạn trẻ bằng những câu chuyện của chính bản thân về quá trình học tập, lập nghiệp gian nan.

vnexpress-tang-ve-doi-thoai-cung-jack-ma-cho-sinh-vien

Tỷ phú Jack Ma luôn bày tỏ sự quan tâm, hứng thú với những người trẻ trên toàn thế giới bằng những lời khuyên bổ ích, thiết thực và đầy cảm hứng

Buổi đối thoại nhằm khuyến khích tinh thần dám nghĩ dám làm, không bỏ cuộc của thế hệ trẻ Việt Nam. Jack Ma là một trong những tỷ phú tự thân nổi tiếng thế giới với hành trình khởi nghiệp, các triết lý kinh doanh, triết lý sống và tuổi trẻ truyền cảm hứng cho nhiều người. 

Xuất thân từ một gia đình nghèo với nền tảng học vấn bình thường, ông chủ Alibaba đã nỗ lực vượt lên số phận, tự học, kiên trì với con đường thi cử và khởi nghiệp dù liên tiếp gặp thất bại để xây dựng nên đế chế Alibaba với tổng giá trị tới 460 tỷ USD.

Trước khi đến Việt Nam, Jack Ma từng giao lưu với sinh viên, thanh niên nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ… Ông nổi tiếng với phong cách thuyết trình giản dị, lôi cuốn, hấp dẫn và nhiệt huyết. 

Những câu chuyện của Jack Ma tiếp thêm niềm tin, hy vọng với một thái độ sống và làm việc tích cực để các bạn trẻ không sợ thất bại, thực hiện ước mơ của mình.

Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình có thể đăng ký vé bằng cách click vào banner dưới bài viết. Danh sách các độc giả may mắn nhận được vé tặng từ chương trình sẽ được công bố vào ngày thứ 6, 3/11/2017 cùng cách thức nhận vé cụ thể. Chương trình “Đối thoại cùng Jack Ma” có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Tập đoàn T&T, Acecook Việt Nam, Netslé và Sendo.

Phương Nguyên