Hủy
Ý tưởng mới Thứ hai, 2/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Cựu CEO The KAfe khởi nghiệp dự án mới

Đào Chi Anh - cựu CEO chuỗi The KAfe thông báo quay trở lại với dự án tổ hợp không gian kết hợp cà phê, phòng tập và spa tại Hà Nội.

Trên trang facebook cá nhân, Đào Chi Anh cho biết đang phát triển một startup mới mang tên Gather. Ngoài một không gian cà phê (G:cafe), dự án sẽ phát triển theo tổ hợp chăm sóc sức khoẻ toàn diện gồm G: Studio (phòng tập thể dục) và G:spa (chăm sóc). Chi Anh sẽ trực tiếp dạy các lớp học tại G:Studio.

Không gian bên ngoài Gather. Ảnh: FBNV.

Không gian bên ngoài Gather. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với VnExpress, Chi Anh cho biết cuộc sống ở thành phố quá bộn rộn, mọi người dần quên chính mình, trôi theo những thứ gấp gáp. Nhu cầu chăm sóc cá nhân, cả về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần bị đặt sau công việc, gia đình.

"Chúng ta ngày càng thiếu đi không gian xanh, không gian yên tĩnh và thanh bình để sống chậm lại. Đây là một không gian nơi bạn có thể thư giãn và hoạt động cải thiện sức khỏe ngay trong thành phố. Bạn có thể đến bất cứ thời gian nào trong ngày và ngày nào trong tuần", nhà sáng lập Gather nói.

G:Studio (phòng tập thể dục) tại Gather. Ảnh: FBNV.

G:Studio (phòng tập thể dục) tại Gather. Ảnh: FBNV.

Gather bắt đầu hoạt động từ 24/10 và không gian đầu tiên nằm ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chi Anh cho biết ý tưởng hình thành tự án từ vài tháng trước. Cô cũng thường xuyên cập nhật dự án này trên trang mạng xã hội cá nhân.

Trước khi thành lập Gather, Chi Anh từng nổi danh với The KAfe - dự án hút 5,5 triệu USD vốn đầu tư, song chuỗi cà phê này đã đóng cửa sau 6 tháng Chi Anh rời vị trí CEO. Năm 2019, cô tiếp tục gọi vốn cộng đồng để "hồi sinh" The KAfe, nhưng số vốn mà huy động được thấp hơn so với kỳ vọng.

Thành Dương