Hủy
Ý tưởng mới Thứ năm, 6/8/2015, 19:00 (GMT+7)

Doanh nhân 8x mê kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Đang là sinh viên năm 3 Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội, chàng trai sinh năm 1986 quyết định bỏ dở việc học ra lập công ty riêng. Sau 4 năm khởi nghiệp đã trở thành doanh nhân thành đạt. 

Nguyễn Huy - Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế LeadViet có vẻ ngoài khá thư sinh nhưng lại rất quyết đoán, nhanh nhạy và năng động trong công việc kinh doanh. Từng ước mơ trở thành bác sĩ nhưng do thiếu một điểm để vào Đại học Y Hà Nội nên Huy chuyển sang học ngành Môi trường của Đại học Khoa học Tự nhiên. Suốt hai năm đầu đại học, anh vừa học vừa tự tập tành kinh doanh rồi đam mê lúc nào không hay. 

Nguyễn Huy - Tổng giám đốc Công ty CP Quốc tế LeadViet. 

Sau thời gian tập tành kinh doanh ngay trên giảng đường đại học, Huy đưa ra một quyết định táo bạo là rời ghế nhà trường để tự mình khởi nghiệp. Khi mới thành lập công ty, anh đón nhận nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè và người thân vì tuổi đời cũng còn quá trẻ, mới 25 tuổi nên chưa có nhiều kinh nghiệm để vận hành công ty nên gặp nhiều khó khăn. Tự động viên bản thân và học hỏi những tấm gương các tỷ phú bỏ học nhưng vẫn thành công như Bill Gates, Larry Ellison, Đoàn Nguyên Đức..., chàng trai trẻ quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

Phải mất gần hai năm Huy mới chọn được hướng đi cho LeadViet là chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc nâng cao sức khỏe, trong đó có 3 dòng sản phẩm chính là Vina tảo Spirulina, viên lợi gan Bioglucumin - G, viên nấm nghệ Bioglucumin. Đây là những sản phẩm liên kết giữa LeadViet và Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên cùng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Do vậy sản phẩm luôn được kiểm soát chất lượng bởi cơ quan khoa học uy tín trước khi phân phối rộng rãi đến người dùng khắp cả nước.

Tổng giám đốc Nguyễn Huy nhận lời chúc từ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhân dịp gặp gỡ các doanh nghiệp tiêu biểu. 

"Sản phẩm liên quan đến sức khỏe là một lĩnh vực kinh doanh không hề dễ dàng vì nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và mạng sống con người. Để LeadViet phát triển bền vững như ngày hôm nay, công ty đã giải quyết được những vấn đề cốt lõi là sản phẩm đảm bảo chất lượng để khách hàng tin dùng với mức giá phù hợp", doanh nhân trẻ chia sẻ.

Với chủ trương "Lấy chữ thật làm đầu - Dựng sự nghiệp bền lâu", không chỉ nghiên cứu, đầu tư, lắng nghe ý kiến khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm sao cho phù hợp mang đến giá trị chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khoẻ và tiết kiệm nhất cho cộng đồng mà LeadViet còn xem khách hàng là người thân của mình. Nhờ vậy công ty đã phát triển được dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu cuối chứ không chỉ tập trung vào khách hàng trung gian như nhà thuốc, bệnh viện, phòng mạch, bác sĩ tư… 

LeadViet nhận được nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín. Website: http://www.leadviet.com.vn/.

"Chúng tôi luôn chú trọng tư vấn và lắng nghe khách hàng để thay đổi sản phẩm cho phù hợp. Khi được chăm sóc tận tình, sử dụng sản phẩm hiệu quả đúng như cam kết và tư vấn thì khách hàng sẽ luôn trở lại và giới thiệu thêm nhiều người mới", Nguyễn Huy cho biết thêm. 

Sau 4 năm hoạt động, Công ty CP Quốc tế LeadViet đã nhận được nhiều giải thưởng và doanh thu hàng năm tăng liên tục. Công ty đang tiếp tục phát triển hệ thống phân phối đồng thời mở rộng sản phẩm theo hướng sản phẩm nghiên cứu khoa học có hàm lượng chất xám cao, vừa nâng cao uy tín vừa hỗ trợ các nhà khoa học ứng dụng nghiên cứu vào thực tiễn cuộc sống.

Minh Trí