Hủy
Ý tưởng mới Thứ ba, 20/10/2020, 16:40 (GMT+7)

Grab mở bếp chung thứ ba

Khách hàng có thể gọi món và thưởng thức ngay tại không gian bếp thay vì chỉ mua mang về như trước đây.

GrabKitchen thứ ba tại Việt Nam sẽ ra mắt tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP HCM. Ngoài đồ ăn giao tận nơi, bếp chung có phục vụ khách ăn tại chỗ và là GrabKitchen đầu tiên tại Việt Nam khách hàng có thể trực tiếp dùng món tại bếp.

Tại đây sẽ tập trung 14 đối tác cửa hàng tại khu dân cư, với những món như cháo sườn, bánh mì, kem, cơm trộn... Người dùng có thể đặt cùng lúc nhiều món ăn từ nhiều thương hiệu khác nhau chỉ qua một đơn hàng.

GrabKitchen Trung Sơn là GrabKitchen thứ ba tại Việt Nam. Ảnh: Grab.

GrabKitchen Trung Sơn là bếp chung thứ ba của hãng tại Việt Nam. Ảnh: Grab.

Cùng với việc ra mắt GrabKitchen Trung Sơn nhân dịp một năm hoạt động mô hình bếp chung, Grab cũng tặng 7.400 bữa ăn cho các đối tác tài xế của công ty tới hết tháng 12/2020.

Đại diện Grab Việt Nam cho biết, việc tiếp tục mở rộng GrabKitchen giúp doanh nghiệp nắm bắt tốt hơn cơ hội mới trong bối cảnh thị trường đang không ngừng thay đổi. Với 3 điểm bán hàng, GrabKitchen đang là chuỗi bếp chung lớn nhất hoạt động tại Việt Nam.

Cuối năm 2019, GrabKitchen có mặt tại quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh,TP HCM. Grab đánh giá mô hình này giúp thời gian giao nhận nhanh hơn 33% so với bình thường.

Thành Dương