Hủy

Bamtek

Là đơn vị phát triển về các giải pháp ứng dụng trên nền tảng công nghệ thực tế ảo kết hợp trí tuệ nhân tạo, blockchain vào các lĩnh vực tiềm năng khác nhau

Giới thiệu

a. Nêu 03 điểm đặc biệt nhất của dự án
 Giải pháp kinh doanh thông minh và hiệu quả : tiếp cận khách hàng bằng cách hình ảnh thông tin chi tiết rõ ràng, tính thuyết phục cao. Khách hàng truy xuất được nguồn gốc và quy trình sản xuất sản phẩm, thông tin chính xác rõ ràng, minh bạch, chi phí hợp lý => tăng niềm tin về sản phẩm cho người tiêu dùng.
 Trải nghiệm được không gian mới lạ khi khám phá trong môi trường thực tế ảo, một giao thức kết nối pha trộn tương tác thật trong môi trường không gian ảo.
 Tiếp cận các giải pháp tốt nhất : là sự lựa chọn để giải quyết mọi vấn đề, kho dữ liệu phục vụ tốt nhất cho các quy trình đào tạo, huấn luyện, giảng dạy, xử lý sự cố,…
b. Vấn đề dự án tập trung giải quyết? Giải pháp dự án đề xuất? Kết quả dự kiến?
 Xây dựng được ứng dụng tương thích môi trường thực tế ảo trên nền tảng VR, AR, MR tiếp cận và giải quyết các yêu cầu về thông tin trực quan chính xác đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, đủ cơ sở là niềm tin để khách hàng đưa ra các quyết định giao dịch nhanh chóng sau khi có đầy đủ các thông tin về sản phẩm đủ thuyết phục sau khi preview sản phẩm thông qua ứng dụng. Giải pháp dự án đề xuất : cần phải xây dựng ứng dụng thông minh dễ sử dụng, đầy đủ các dữ liệu.
 Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp. Khách hàng tiếp cận được nhiều thông tin về doanh nghiệp, giảm thiểu bớt các chi phí về marketing, mặt bằng, thuê nhân viên, tối ưu hóa về các chi phí của doanh nghiệp.
 Tiên phong trong thị trường ở giai đoạn tiềm năng : tập trung nguồn lực và huy động các nguồn vốn đầu tư để phát triển hệ sinh thái và khai thác thị trường đầy tiềm năng hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển.
c. Khả năng ứng dụng kết quả dự án vào thực tiễn?
 Công nghệ về phần cứng ngày càng phát triển vượt bậc nhanh chóng mang lại nhiều trải nghiệm và công nghệ tối ưu đáp ứng các kỳ vọng cho giải pháp phần mềm, nhiều sự lựa chọn đa dạng từ các nhà sản xuất phần cứng, tương lai khi các phần cứng này phổ biến bài toán về giá thành sẽ có mức hợp lý cho người dùng.
 Về cơ bản thì mua hàng thông qua công nghệ thực tế ảo không khác gì với mua sắm trực tuyến trên truyền hình. Nhưng điều mà khách hàng nhìn thấy cũng chỉ là những đoạn video giới thiệu sản phẩm quan màn ảnh chứ không không hề được sờ hay cầm nắm trực tiếp vào sản phẩm. Ngay lúc này thì công nghệ thực tế ảo có mặt để giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những gì công ty đang giới thiệu. Qua đây chúng ta có thể tận mắt chiêm ngưỡng được sản phẩm như nào, nhìn về chất liệu sản phẩm ra sao tuy là vẫn không không cảm nhận được chúng nhưng hoàn toàn có thể tin tưởng vì đó là những trang TMĐT uy tín.
 Lợi ích mà công nghệ thực tế ảo mang lại cho người tiêu dùng như:
 Có thể tiết kiệm thời gian, chỉ cần click để chọn sản phẩm.
 Hạn chế được chi phí xăng xe, bến đỗ.
 Không hạn chế về khoảng cách địa lý
 Có nhiều sự lựa chọn và so sánh để đưa ra quyết định

Thông tin liên hệ
  • Bamtek

  • Bamtek

  • Nơ Trang Long, Bình Thạnh, Tp.HCM

  • khoanguyen@bamtek.vn

  • https://magicspacex.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/khoa-1563715553.jpg

Nguyễn Bách Khoa

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

03/2019

Thành viên

Nguyễn Bách Khoa

Nguyễn Bách Khoa

CEO
Tham gia từ 01/2019
Hồ Công Thành

Hồ Công Thành

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 01/2019
Phạm Văn Cam

Phạm Văn Cam

Kiến trúc sư Phần mềm
Tham gia từ 01/2019