Hủy

BeID - Ứng dụng Số hoá Card Visit

BeID - Ứng dụng Số hoá Card Visit để Quản lý, tìm kiếm Card Visit và cập nhật Danh sách khách hàng mới để Quản lý trên điện thoại! * BeID sử dụng Trí tuệ nhân tạo và Mã hoá bảo mật thông tin người dùng, với các tính năng vô cùng tiện dụng: 1. Tạo và Chia sẻ Card Visit không giới hạn 2. Cài đặt và gửi Email chào tự động 3. Quét, Lưu và Tìm kiếm Card Visit 4. Quản lý khách hàng CRM

Giới thiệu

Hoàn cảnh ra đời của Công ty Công nghệ Phần mềm BeNext
Đầu năm 2019, các Cổ đông sáng lập của BeNext đã gặp nhau trong 1 số sự kiện về Công nghệ do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức. Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy việc trao và nhận Card Visit hiện nay diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý và lưu trữ Card thì lại là vấn đề khó khăn cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã gặp những người bạn trải hằng trăm Card Visit mà mình có chỉ để tìm lại số điện thoại của 1 nhà cung cấp nguyên liệu gỗ khi anh ấy có nhu cầu mở Công ty chế biến lâm sản. Hay 1 cô bạn phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm số điện thoại của một người khách hàng cũ để hỏi thăm sức khoẻ. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp khi đi ra ngoài quên mang theo Card Visit hoặc Card Visit hết mà chưa in kịp, khi gặp đối tác hoặc khách hàng thì việc quảng bá thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp sẽ rất hạn chế nếu không có 1 công cụ nào đó để ghi lại vào điện thoại của đối tác thì chỉ 1 thời gian ngắn các đối tác sẽ chẳng nhớ mình là ai và làm về lĩnh vực gì. Nhiều lãnh đạo Công ty sau mỗi cuộc họp trở về là cầm theo hàng chục, thậm chí hàng trăm Card Visit giao cho nhân viên kinh doanh để nhập vào Danh sách khách hàng trong máy tính, điều này làm tăng thêm gánh nặng cho nhân viên vì quá trình nhập thông tin mỗi Card Visit vào máy tính rất lâu và phải đọc chính xác từng ký tự. Quá trình chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng rất khó khăn do thiếu nhân sự và các phương pháp quản lý, chăm sóc khách hàng vẫn rất thủ công.
Thấu hiểu những khó khăn đó của người dùng, chúng tôi đã quyết định xây dựng Ứng dụng số hoá Card Visit để người dùng quản lý Card Visit, chia sẻ Card Visit nhằm tăng thương hiệu cho doanh nghiệp, cho cá nhân Chủ doanh nghiệp và tích hợp quản lý nhân viên, quản lý  và chăm sóc khách hàng, có ghi chú lịch sử chi tiết về quá trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chuyên sâu để dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng từ đó tăng lượng hàng hoá, dịch vụ bán ra và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Xác định sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá, sáng tạo để thay đổi thói quen người dùng. BeNext thay đổi công nghệ trong đời sống người dân với sự tiện lợi và chi phí thấp để giúp khách hàng thực hiện công việc hàng ngày theo phương thức mới với năng suất và hiệu quả cao hơn, nhằm góp phần vào sự phát triển của đất nước.
Chúng tôi tập trung nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm đơn giản, dễ dùng để giải quyết các vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày mà doanh nghiệp và người dân đang gặp phải và BeID chính là một Ứng dụng như thế!
Với tất cả những lý do như trên thì BeNext đã được thành lập bởi 3 Cổ đông sáng lập với sức trẻ, tư duy mới và khát khao được cống hiến cho xã hội. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thành công với BeID - Ứng dụng Số hoá Card Visit!

Thông tin liên hệ
  • BeID - Ứng dụng Số hoá Card Visit

  • BeID

  • 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

  • appbeid@gmail.com

  • https://beid.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/screenshot-1-1596689862.png

Lý Văn Kiêm

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

07/2020

Hình ảnh (8)

Thành viên

Đinh Mạnh Thảo

Đinh Mạnh Thảo

CTO
Tham gia từ 07/2020
Đồng Xuân

Đồng Xuân

COO
Tham gia từ 07/2020
Lý Văn Kiêm

Lý Văn Kiêm

CEO
Tham gia từ 07/2020

Startup cùng lĩnh vực