Hủy

Công ty Cổ phần Horlu Việt Nam

Xây dựng website nhanh chóng, tự động cập nhật trên nền tảng Facebook Grow from a Facebook page to a self-updating website instantly

Giới thiệu

Horlu là một người bạn đầu tiên hỗ trợ xây dựng website nhanh chóng trên nền tảng trang Facebook sẵn có. Với thuật toán thông minh, Horlu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó về xây dựng website và tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing online đa nền tảng. Sản phẩm cuối cùng sẽ là một trang web tự động cập nhật cùng trang Facebook, với giao diện hiện đại, tinh tế – hình ảnh và màu sắc được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với logo của bạn. Horlu được định giá cạnh tranh trên chất lượng sản phẩm (Dịch vụ trọn gói chỉ từ 3 triệu VNĐ/năm – Hình thức đăng ký Subscription).

Về cách thức hoạt động, Horlu sẽ cần khách hàng cung cấp đường link trang Facebook và một số thông tin cơ bản như Tên doanh nghiệp, giới thiệu, logo hay địa chỉ. Đường link này sẽ được nhập vào phần mềm của Horlu để thuật toán có thể phân tích trang Facebook và tạo ra website chỉ trong vòng chưa đầy một phút

Chỉ với một đường link trang Facebook, Horlu có thể tạo ra nhiều bản xem trước của website. Với bản xem trước của website ưng ý (website demo), Horlu giúp doanh nghiệp chỉnh sửa và cá nhân hóa trang web miễn phí về hình ảnh, nội dung hay bố cục. Chúng tôi còn có dịch vụ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cơ bản đi kèm (chèn từ khóa SEO – meta keywords và SEO hình ảnh trên website). Cuối cùng, khách hàng chỉ trả phí khi đã hài lòng và chọn tên miền để xuất bản website.

– Ứng dụng công nghệ Machine Learning (Học máy), phần mềm của Horlu có thể tự động phân tích cặn kẽ trang Facebook của khách hàng, xử lý và trích xuất dữ liệu (hình ảnh, nội dung) từ trang Facebook để xây dựng website trong không đầy 1 phút. Nhờ có quyền truy cập API từ Facebook, website tạo bởi Horlu tự động cập nhật theo trang Facebook của khách hàng.
– Trang web xây dựng bởi Horlu sẽ có màu sắc chủ đạo, phông chữ, kiểu chữ dựa theo logo của doanh nghiệp và linh hoạt thay đổi nhiều bố cục sau mỗi lần được tái tạo lại (chức năng tái tạo website từ trang Facebook).
– Ngoài ra, công nghệ Học máy phân tích kích thước và độ phân giải của media (ảnh và video) giúp đảm bảo mọi hình ảnh hay video trên website luôn có chất lượng phù hợp cho từng loại bố cục.

Nội dung và hình ảnh của website sẽ được trích xuất hoàn toàn từ trang Facebook của khách hàng. Website sẽ bao gồm những mục cơ bản: logo, giới thiệu chung, thư viện ảnh, form liên hệ, bản đồ chỉ dẫn địa chỉ doanh nghiệp. Đặc biệt, website hoàn toàn được tự động cập nhật theo trang Facebook, giúp các khách hàng không tốn công và thời gian quản lý.

Thông tin liên hệ
  • Công ty Cổ phần Horlu Việt Nam

  • Horlu., JSC

  • 31, Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • june@horlu.com

  • https://horlu.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2019-07-15-lu-c-17-05-09-1563185120.png

Nguyễn Thị Lan Hương

COO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

06/2019

Thành viên

Nguyễn Thị Lan Hương

Nguyễn Thị Lan Hương

COO
Tham gia từ 01/2019
Loh Zhee Yin, Vernon

Loh Zhee Yin, Vernon

CEO
Tham gia từ 01/2019
Randy Lai

Randy Lai

CTO
Tham gia từ 01/2019

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
04/2019 Vietnam Silicon Valley Pre-Seed $40.00
04/2019 Vietnam Silicon Valley Pre-Seed $40,000.00
    Tổng $40,040.00

Startup cùng lĩnh vực