Hủy

Edubox - Nền tảng giáo dục công nghệ

Edubox là ứng dụng cho phép đặt giáo viên theo yêu cầu, kết nối giữa người dạy và người học với nhau, ngoài ra ứng dụng còn cho kiếm gợi ý giúp tìm kiếm các lớp học thêm gần nhà 1 cách nhanh chóng....là một kênh PR cho các trung tâm luyện thi truyền thống, là sàn giao dịch dành cho các trung tâm gia sư, và là ứng dụng cho phép phụ huynh quản lý bài tập, bài học cho con em mình

Giới thiệu

Edubox : Mô hình gia sư công nghệ kết nối giữa người dạy và học
Edubox là nền tảng kết nối học viên với gia sư nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí so với giải pháp kết nối người dạy - người học truyền thống.
Le lói ý tưởng từ đầu năm 2016 sau một thời gian dài nghiên cứu, tích lũy, học hỏi kinh nghiệm và “tìm bạn đồng hành” cuối cùng ý tưởng của cậu sinh của trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM cũng đã được hình thành và ra mắt vào ngày 6/4/2019

https://www.youtube.com/watch?v=xCiTSBULfl4 ( chèn video từ youtube )

Mô hình ứng dụng công nghê sẽ thay thế cách làm truyền thống ?
Để đăng ký làm gia sư, ứng viên chỉ cần nhập mục tìm kiến ứng dụng “Edubox Gia sư“ và tải app tại CH Play hoặc AppStore .Ứng viên nhập đầy đủ thông tin như CMT, Bằng cấp ( hoặc bảng điểm đối với sinh viên ) nếu có nguyện vọng trở thành đối tác gia sư.Edubox sẽ thẩm định thông tin từng ứng viên trước khi duyệt họ làm gia sư.
Bản chất Edubox là nền tảng ứng dụng công nghệ để kết nối học viên và giáo viên/gia sư nhằm tiết kiệm thời gian chi phí so với cách kết nối qua trung tâm gia sư truyền thống

Thị trường gia sư trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của nền tảng gia sư công nghê Edubox ?
Về phía phụ huynh và học sinh chỉ cần đăng ký trên app và vào mục “tìm gia sư” điền đầy đủ thông tin để gửi yêu cầu về hệ thống.Yêu cầu học sau đó sẽ được xác nhận và hiển thị trên ứng dụng  ở mục “Yêu cầu tìm gia sư” đối với giao diện của gia sư. Những giáo viên phù hợp sẽ nhận thông báo từ hệ thống về các lớp đang tìm gia sư phù hợp kèm theo mức học phí mà khách hàng đề xuất. Khi gia sư gửi “Yêu cầu ứng tuyển”, người tạo lớp sẽ nhận thông báo và sử dụng hệ thống để chọn một gia sư phù hợp. Sau khi chọn, Edubox sẽ cung cấp thông tin cho hai bên để họ kết nối trực tiếp với nhau.
 
Ngoài ra nếu phụ huynh học sinh không có nhu cầu tìm gia sư , nhưng vẫn muốn học thêm ở các “trung tâm luyện thi truyền thống” thì nút lớp học gần đây sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm các trung tâm “chất lượng” ngay khu vực bạn đang sinh sống


Lợi ích so với mô hình gia sư truyền thống ?
Học viên/ phụ huynh có nhiều cơ hội chọn lựa gia sư phù hợp nhất thông qua ứng dụng của gia sư và quan trọng hơn là thông qua những đánh giá của những học viên đã từng học với gia sư đó. Chưa kể Edubox có mô hình thỏa thuận giá, qua đó học viên sẽ luôn nhận tìm được gia sư với mức học phí hợp lý với túi tiền cũng như khả năng tài chính mình có.
Gia sư có cơ hội kết nối trực tiếp với hàng nghìn học viên và không cần phải cọc tiền trước so với mô hình trung tâm gia sư truyền thống, thời gian kết nối rất nhanh và không hạn chế số lượng lớp. Họ cũng có thể dễ dàng chọn lựa những lớp phù hợp với thời gian, địa điểm và chuyên môn một cách dễ dàng.
Nhận thấy các ban sinh viên có thực lực  thường rất vất vả với các công việc làm thêm khác , thậm chí do kẹt múi giờ học nên cũng chẳng thể làm được bán thời gian vì đòi hỏi thời gian cố định nên thậm chí phải chạy xe ôm Grab để trang trải cuộc sống . Edubox sẽ là nền tảng kết nối gia sư dễ dàng hơn tiết kiệm hơn và hoàn toàn chủ động thời gian.Qua đó giúp sinh viên và những người có kiến thức tận dụng thời gian rỗi làm thêm để trang trải cuộc sống.
Chưa kể mô hình truyền thống phải bắt buộc các bạn gia sư phải cọc trước 1 khoản tiền để nhận lớp và không hoàn trả lại tiền cọc ngoài ra bọc lộ rất nhiều các vấn đề cần giải quyết.Trong đó chi phí “ kết nối ” quá cao , thấp nhất là 30% có những nơi tận 40%-50% lương tháng đầu tiên của gia sư, thông tin gia sư còn mơ hồ ( khai sai trình độ học vấn và kinh nghiệm )
Edubox xuất hiện sẽ giúp tạo ra sân chơi mới giúp sinh viên tránh các hình thức lừa đảo liên quan đến trung tâm gia sư trá hình hiện đang diễn ra rất nhiều
Triển vọng thị trường và thách thức ?
Đây có lẽ là điều mà các startup luôn nhức nhối và dự án Edubox cũng không ngoại lệ. Mô hình mới điều cần làm là phải luôn xây dựng được lòng tin trong cộng đồng người dùng.
Thói quen người dùng là một thách thức cực lớn, mô hình trung tâm gia sư truyền thống là trung gian  kết nối gia sư và người học, nhưng cũng vì thế mà gây nên tình trạng tốn thời gian và tăng chi phí.
“Chúng tôi luôn muốn cải thiện sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của người tiêu dùng để từ đó xây dựng lòng tin, mọi ý kiến góp ý của khách hàng là một điều tuyệt vời quý báu và đáng trân trọng đối với chúng tôi, chỉ có khách hàng mới là người biết mình cần gì”. Với tư tưởng “sức mạnh của 1 quốc gia chính là đến từ nền giáo dục” chúng tôi hy vọng dự án của mình sẽ đóng góp được một chút gì đó cho nền giáo dục nước nhà” Minh Thông người đồng sáng lập dự án chia sẽ.
Thông tin Founder
Co-Founder/Chairman/CEO : Nguyễn Hà Minh Thông
Tốt nghiệp : cử nhân khoa Tài Chính Doanh Nghiệp
Đại học công nghiệp TPHCM

Co-Founder/CTO : Hà Minh Khoa
Tốt Nghiệp : Cử nhân khoa Công nghệ thông tin
Đại học Nông Lâm TPHCM
Văn bằng 2 : cử nhân quản trị kinh doanh
Đại học Kinh Tế TPHCM


Mọi thông tin liên hệ :
Văn Phòng đại diện : 539-545 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình
Fanpage : Edubox Việt Nam
Website : www.edubox.vn
Điện thoại : 0903.69.62.69

Thông tin liên hệ
  • Edubox - Nền tảng giáo dục công nghệ

  • Edubox

  • 840/43 hương lộ 2, phường bình trị đông a, quận bình tân

  • ShayneNguyen1@gmail.com

  • http://edubox.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/27067129-1190172554450396-6019673849435534919-n-1-1562919562.jpg

Nguyễn Hà Minh Thông

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

08/2018

Hình ảnh (4)

Thành viên

Nguyễn Hà Minh Thông

Nguyễn Hà Minh Thông

CEO
Tham gia từ 08/2018
Hà Minh Khoa

Hà Minh Khoa

CTO
Tham gia từ 08/2018

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
11/2019 20 Series A $500,000.00
    Tổng $500,000.00