Hủy

Onfluencer

Onfluencer là nền tảng kết nối giữa Doanh nghiệp, Nhà quảng cáo với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để triển khai các chiến dịch Influencer Marketing

Giới thiệu

Onfluencer là nền tảng tiếp thị thông qua Người ảnh hưởng (Influencer) đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam với mô hình Sàn giao dịch (Marketplace); mở ra một kênh mới giữa Nhà quảng cáo và những Người ảnh hưởng để kết nối, cộng tác và lan tỏa thông điệp truyền thông tới các khách hàng tiềm năng. Nền tảng gồm các module tính năng:
- Module ứng tuyển chiến dịch: thể hiện thông tin các chiến dịch tiếp thị qua Người ảnh hưởng, cho phép các Người ảnh hưởng ứng tuyển chiến dịch và cộng tác, trao đổi, triển khai chiến dịch ngay trên nền tảng.
- Module Quản lý chiến dịch: dành cho nhà quảng cáo, cho phép họ tự khởi tạo, quản lý, cộng tác với những người ảnh hưởng đã tham gia chiến dịch.
- Module Báo cáo thống kê: Thống kê theo thời gian thực hiệu quả truyền thông của chiến dịch tiếp thị.
- Module Chat/Messaging: kênh trao đổi theo thời gian thực giữa các Nhà quảng cáo và các Người ảnh hưởng về quá trình triển khai chiến dịch.
Ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS/Android: cung cấp đầy đủ tính năng kết nối – cộng tác cho Nhà quảng cáo và Người ảnh hưởng, ngoài ra có module thông báo thông minh về tiến độ công việc hiện tại, các công việc cần làm thực hiện.

Onfluencer giúp:
Giúp nhãn hàng tạo ra nguồn nguyên liệu quảng cáo đa dạng trên các kênh Social. Ý tưởng quảng cáo, content, hình ảnh, video, lievestream trên các kênh Website, Fanpage, Instagram, Youtube...

Tăng đột biến số lượng khách hàng đến với nhãn hàng từ offline và online qua các chiến dịch điển hình
Ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng, sự kiện giảm giá, khuyến mãi với hiệu ứng sóng từ hàng trăm ngàn follower

Thúc đẩy quyết định mua cuối cùng của khách hàng khi họ "lang thang" tìm kiếm review trên internet.
95% hành vi mua hàng của người Á Đông phụ thuộc vào đánh giá của người khác, 4/10 người đặt mua sản phẩm khi thấy Influencer đang sử dụng sản phẩm đó

 

Thông tin liên hệ
  • Onfluencer

  • Onfluencer

  • Tầng 9, tòa nhà Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, số 6, ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • hoanx1@novaon.vn

  • https://onfluencer.net

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

06/2019

Thành viên

Ngô Xuân Hòa

Ngô Xuân Hòa

CTO
Tham gia từ 01/2019
Nguyễn Văn Hoàng (Giám đốc Kinh Doanh)

Nguyễn Văn Hoàng (Giám đốc Kinh Doanh)

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 01/2020

Startup cùng lĩnh vực

Startup khác