Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ hai, 5/11/2018, 09:40 (GMT+7)

12h trưa nay đóng cổng bình chọn Startup Việt 2018

Hiện có hơn 3.500 bình chọn cho top 25 startup vào vòng đào tạo, dẫn đầu là dự án mạng xã hội của Việt Nam Biz Time.

Sau gần một tháng tổ chức bình chọn cho top 25 Startup Việt 2018, ban tổ chức ghi nhận có tổng cộng 3.511 bình chọn cho các đội thi được đánh giá là tiềm năng nhất chương trình năm nay. Có sự chênh lệch lớn giữa số lượt bình chọn cho các đội thi, cụ thể dự án mạng xã hội riêng của Việt Nam Biz Time đang xếp đầu bảng với 1.962 lượt.

Kế đến là startup cung cấp dịch vụ kiểm tra pháp lý "Bất động sản sạch" với 1.724 lượt bình chọn. Xếp vị trí thứ ba là Traffic Surveillance System (TSS) - startup công nghệ cung cấp các giải pháp phân tích hình ảnh từ camera giao thông với 692 lượt bình chọn. Vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt thuộc về Loglag (ứng dụng đặt xe tải phục vụ thị trường B2B) và Shaca (ứng dụng cung cấp dịch vụ chia sẻ thẻ tín dụng để chi tiêu), mỗi dự án có hơn 400 lượt bình chọn.

Các startup còn lại trong top 25 đa số có số lượt bình chọn dao động 100-400. Ban tổ chức cho biết số điểm bình chọn đóng góp một phần nhỏ vào kết quả chung cuộc của Startup Việt 2018. Giải thưởng dành cho đội thắng cuộc sẽ được xem xét dựa trên các tiêu chí chặt chẽ cùng đánh giá của hội đồng giám khảo và các huấn luyện viên chuyên môn.

Danh sách 25 startup lọt vào vòng trong của chương trình bình chọn Startup Việt 2018.

Danh sách 25 startup lọt vào vòng trong của chương trình bình chọn Startup Việt 2018.

Trong hàng nghìn lượt bình chọn, ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên người may mắn trúng giải để trao một TV và một smartphone từ thương hiệu Asanzo cho duy nhất một độc giả. Bạn đọc may mắn sẽ nhận giải tại lễ vinh danh Startup Việt 2018 diễn ra vào 15/11. 

Startup Việt là sự kiện bình chọn khởi nghiệp thường niên do VnExpress tổ chức nhằm kết nối, ươm mầm, tìm kiếm các start-up nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình nhằm góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, phát triển bền vững và hữu ích về kinh tế - xã hội...

Hội đồng giám khảo có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu (GIBC).

Cùng tham gia ban giám khảo có ông Phạm Văn Tam - Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ Asanzo, ông Phạm Duy Hiếu - Tổng giám đốc điều hành Quỹ khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học - công nghệ Việt Nam và bà Tan Hooi Ling - Đồng sáng lập Grab toàn cầu.

Độc giả tiếp tục bình chọn cho Top 25 Startup Việt 2018 tại đây.

Nam Anh