Hủy
Xu hướng Thứ năm, 8/11/2018, 17:00 (GMT+7)

Huấn luyện viên lãnh đạo quốc tế đến Việt Nam

Hội thảo với sự có mặt của nhà đào tạo lãnh đạo, doanh nghiệp Alain Goudsmet sẽ mang tới nhiều bài học, thông tin cho 250 lãnh đạo cao cấp. 

Ngày 15/11, hội thảo "Chuyển dịch năng lực lãnh đạo và đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp" có sự tham gia đào tạo của diễn giả, huấn luyện viên Alain Goudsmet diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Pháp (L'Espace), Hà Nội. 

Trong chương trình, nhiều bài học về dịch chuyển năng lực lãnh đạo, tính hiệu quả của công tác quản trị, văn hoá cải tiến liên tục và đổi mới sáng tạo, quản trị năng lượng theo cấp độ cá nhân - đội nhóm - tổ chức, văn hoá chiến thắng, yếu tố tạo nên tổ chức phát triển bền vững...và các công cụ quản trị doanh nghiệp thế giới thành công sẽ được giới thiệu và thảo luận. Chương trình thu hút khoảng 250 đại biểu cấp lãnh đạo, quản lý cao cấp các doanh nghiệp.

Alain Goudsmet là huấn luyện viên tinh thần (mental coach) của đội tuyển Olympic Bỉ kể từ năm 2008. Ông cũng là giảng viên cao cấp của Học viện Quản trị kinh doanh INSEAD danh tiếng. Alain đồng thời là diễn giả của TEDx và các diễn đàn lớn cho lãnh đạo doanh nghiệp thế giới. Ông là tác giả của nhiều đầu sách và bài báo về chủ đề năng lực lãnh đạo, năng lượng và quản trị đội nhóm, văn hoá doanh nghiệp...

Diễn giả Alain Goudsmet từng huấn luyện cho nhiều lãnh đạo, quản lý cao cấp các tập đoàn lớn. 

Diễn giả Alain Goudsmet từng huấn luyện cho nhiều lãnh đạo, quản lý cao cấp các tập đoàn lớn. 

Với những kinh nghiệm huấn luyện lãnh đạo, quản lý cấp cao nhiều tập đoàn đa quốc gia như ING Bank, PwC, Deloitte, Air France, Accor, MasterCard, GSK, Abbott, Adidas, Heineken, IBM, P&G...,Alain Goudsmet hứa hẹn mang tới cho đại biểu nhiều công cụ quản trị doanh nghiệp hữu ích.

Ban tổ chức sự kiện, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) và I.Value Academy tin tưởng những công cụ quản trị quốc tế đem lại nhiều giá trị thực tiễn cho các đại biểu trong lãnh đạo, điều hành công ty.

"Đây là cơ hội để 250 đại biểu mở rộng mạng lưới xã hội, xây dựng quan hệ hợp tác với những đối tác đúng tầm", đại diện SVF cho hay.

Hà Trương