Hủy
Xu hướng Thứ ba, 6/7/2021, 16:52 (GMT+7)

Ứng dụng dạy học sử dụng trí tuệ nhân tạo

Nền tảng Toppy sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) do Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky phát triển vừa ra mắt thị trường.

Với giao diện thân thiện, Toppy giúp kích thích sự tò mò, khám phá và nhu cầu học tập, cải thiện kĩ năng của học sinh; phù hợp với lứa tuổi K12, sử dụng được cả trên máy tính và trên điện thoại.

Ứng dụng cũng cập nhật các bộ môn được học sinh và phụ huynh quan tâm nhiều nhất như Toán, Lý, Hoá, Anh. Các bài giảng được tích hợp giữa video hướng dẫn tự luyện, các bài tập trắc nghiệm cùng kho đề luyện thi phong phú. Học sinh có thể tự kiểm tra trình độ và nhận kết quả ngay trên phần mềm.

Việc học qua Toppy cũng thú vị hơn khi có các thử thách, các minigame trong suốt quá trình học tập.

Phụ huynh cũng có thể theo dõi quá trình học tập và điểm số của con, biết được môn mạnh, môn yếu và đưa ra hướng học tập phù hợp cho con trẻ với các bộ môn theo kiến thức chuẩn của Bộ giáo dục.

Giáo viên khi sử dụng Toppy có thể khai thác kho dữ liệu học tập đồ sộ, làm phong phú thêm bài giảng trên lớp.

Đặc biệt, không chỉ có những bộ môn K12, Toppy còn hỗ trợ luyện thi TOEIC và IELTS theo chuẩn Quốc tế với đầu ra lên tới 8.5. Ngoài các khoá tự luyện, học sinh cũng có thể học live cùng giáo viên, trực tiếp hỏi đáp, giải đề cùng các "Star Teacher" trên toàn quốc.

Giao diện ứng dụng học trực tuyến Toppy trên điện thoại.

Giao diện ứng dụng học trực tuyến Toppy trên điện thoại.

"Hai năm trở lại đây, Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh khó khăn trong việc tiếp cận các phương pháp học tập hiệu quả do không thể gặp trực tiếp bạn bè, thầy cô. Cùng với đó, việc nghỉ học kéo dài khiến học sinh sa đà vào các trò chơi điện tử hay các thông tin xấu trên mạng xã hội", đại diện Teky chia sẻ về lý do ra đời ứng dụng. "Với việc tích hợp nhiều môn học trong cùng một phần mềm, Toppy sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh không còn phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những địa điểm học tập chất lượng, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh có thể diễn biến nhiều đợt kéo dài như hiện tại".

Theo bản báo cáo công bố vào tháng 6 vừa qua, từ chuyên trang nghiên cứu công nghệ Châu Á TechInAsia, Toppy và Học viện Sáng tạo Công nghệ Teky nằm trong danh sách các đại diện tiêu biểu cho các giải pháp công nghệ giáo dục (Edtech) tại Đông Nam Á.

Phong Vân