Hủy
Xu hướng Thứ tư, 25/4/2018, 00:00 (GMT+7)

Wefit tăng trưởng khách hàng gấp 10 lần sau khi nhận đầu tư từ VIISA

Ứng dụng kết nối phòng tập của CEO Khôi Nguyễn đang trong quá trình gọi vốn vòng tiếp theo sau khi thành công ở vòng Hạt giống.

"Hiện Wefit có hơn 6.000 khách hàng thường xuyên tăng gấp 10 lần và 600 đối tác gấp 4 lần so với thời điểm trước khi tham gia khóa đào tạo của VIISA", CEO 27 tuổi chia sẻ với VnExpressNgoài ra, mức tăng trưởng hàng tháng của ứng dụng của luôn đạt khoảng 40%, và dự án đã gọi thêm một vòng vốn.

Wefit là một trong số những startup được đào tạo trong chương trình "Tăng tốc" khóa 1 của Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA).

Từ chương trình đầu tư và đào tạo này, Wefit đã phát triển nhanh chóng khi cùng với một dự khác đã gọi được vốn vòng "Hạt giống" với tổng giá trị 600.000 USD.

Không chỉ nhận sự đầu tư về vốn và cơ sở vật chất, các startup trong chương trình còn được đào tạo nhiều kỹ năng quan trọng trong khởi nghiệp như: phát hiện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gọi vốn; bán hàng… từ hơn các nhà đầu tư và doanh nghiệp hàng đầu khu vực và Việt Nam như: FPT, Dragon Capital Group, Microsoft Việt Nam, Cốc Cốc...

Wefit là ứng dụng kết nối các phòng tập với khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho người sử dụng ra đời tháng 6/2016.

Wefit là một trong những dự án có tốc độ tăng trưởng nổi bật.

Wefit là một trong những dự án có tốc độ tăng trưởng nổi bật.

Người dùng có thể đi tập tại bất cứ phòng tập nào trong hệ thống với hơn 20 bộ môn như: Gym, Yoga, Boxing, Zumba... và chỉ thanh toán một lần duy nhất cho tất cả các phòng tập trong hệ thống Wefit. Ứng dụng tập trung vào hai thị trường chủ lực là Hà Nội và TP HCM.

Khôi Nguyễn cho biết, thời gian tới dự án sẽ mở rộng thêm các dịch vụ trải nghiệm và làm đẹp để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khôi Nguyễn tốt nghiệp Học viện Công nghệ Illinois (Chicago, Mỹ), sau khi ra trường, anh từ chối công việc ở Microsoft, trở về nước lập nghiệp. Trước WeFit, anh sáng lập một số startup và giữ vị trí quan trọng ở tổ hợp công nghệ giáo dục Topica.

CEO của Wefit là một trong những doanh nhân trẻ được Forbes vinh danh trong danh sách 30 nhân vật nổi bật dưới 30 tuổi; một trong 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017 do Thủ tướng trao tặng; Top 3 khởi nghiệp tiềm năng năm 2016 tại chương trình Start up Festival...

Thanh Thư