Hủy
Ý tưởng mới Thứ ba, 3/3/2020, 00:01 (GMT+7)

3 khác biệt của cuộc thi đổi mới sáng tạo Hack4Growth 2020

Với các ý tưởng mang tính đột phá người tham gia sẽ có cơ hội nhận giải nhất 10.000 USD, hạn đăng ký đến hết 31/3.

Tham gia từ ý tưởng

Khác với nhiều cuộc thi khởi nghiệp yêu cầu cá nhân, đội nhóm hay doanh nghiệp đã khởi động mô hình, Hack4Growth 2020 dành cho mọi đối tượng dù mới ở giai đoạn ý tưởng, sản phẩm demo hay prototype (đã có sản phẩm mẫu). Những sáng kiến dự thi phải mang tính đổi mới, sáng tạo, giải quyết các vấn đề liên quan đến phát triển bền vững như ứng phó biến đổi khí hậu, du lịch, nông nghiệp, giáo dục, năng lượng, phát triển đô thị, môi trường...

Từ những ý tưởng ban đầu, các nhà khởi nghiệp có thể nhận tư vấn và đào tạo bởi hội đồng chuyên gia, huấn luyện viên tầm cỡ trong nước và quốc tế. Cuộc thi cũng tạo cơ hội thử nghiệm các ý tưởng, cọ xát ngoài thực tiễn, tiếp cận khách hàng thông qua gói giải thưởng truyền thông lên tới 200 triệu đồng hay nhận đầu tư phát triển dự án sau cuộc thi. 

Trong đó, giải nhất trị giá 10.000 USD, giải nhì trị giá 7.000 USD và giải ba là 5.000 USD, 10 giải thưởng đặc biệt là chuyến thăm quan đến vườn ươm khởi nghiệp Pháp, Mỹ, cùng các cơ hội kết nối và phát triển với các tập đoàn tại Mỹ, châu Âu, ăn tối cùng các CEO có uy tín.

Cuộc thi Hack4Growth do Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) tổ chức, mở đơn đăng ký từ 11/2019, hạn chót đến 31/3.

Đội ngũ chuyên gia từ 15 quốc gia

Hack4Growth 2020 quy tụ hơn 20 huấn luyện viên, nhà tư vấn, nhà đầu tư quốc tế đến từ 15 nước như Mỹ, Anh, Australia, Thụy Sĩ, Đức, Pháp, Thái Lan, Singapore... hỗ trợ phát triển ý tưởng, dự án trong 4 tháng cho tới trước đêm chung kết. Ngoài ra, chương trình còn tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối với mạng lưới hơn 200 chuyên gia từ AVSE Global.

Các nhà khởi nghiệp còn có cơ hội ăn tối riêng cùng những người có tầm ảnh hưởng là các CEO hàng đầu Việt Nam như CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch tập đoàn FPT Trương Gia Bình, Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, Co-founder/CEO Omnilabs Vũ Duy Thức, Founder Alabaster Lê Diệp Kiều Trang, CEO VNDirect Đỗ Ngọc Quỳnh, Shark Phạm Thành Hưng.

Đội ngũ chuyên gia từ 15 quốc gia  Hack4Growth 2020 quy tụ hơn 20 huấn luyện viên, nhà tư vấn, nhà đầu tư quốc tế đến từ 15 nước

Đội ngũ chuyên gia của Hack4Growth gồm nhiều nhà khởi nghiệp, CEO hàng đầu Việt Nam.

Không gian đổi mới sáng tạo

Hack4Growth 2020 nhằm thúc đẩy các ý tưởng mới mẻ có tác động tới xã hội thông qua mạng lưới đổi mới sáng tạo xuyên suốt cuộc thi. 20 ý tưởng qua vòng sơ loại sẽ liên tục trải qua các hoạt động để hoàn thiện, phát triển ý tưởng, từ làm việc với các cố vấn, huấn luyện viên đến thuyết trình, phản biện. 

Bên cạnh cơ hội học hỏi từ chuyên gia, thử nghiệm ý tưởng ngoài thực tiễn, chương trình dành tới 10 giải thưởng đặc biệt là chuyến thăm quan đến vườn ươm khởi nghiệp Station F (Pháp) lớn nhất châu Âu, là dịp trải nghiệm tận mắt, học hỏi những không gian khởi nghiệp tầm cỡ quốc tế.

AVSE Global, thành lập năm 2011, là một mạng lưới các chuyên gia và nhà khoa học của Việt Nam trên khắp toàn cầu, quy tụ những nhân tài trên nhiều lĩnh vực. Sứ mệnh của AVSE Global là lấy khoa học, công nghệ, và văn hoá làm nền tảng, nhằm thúc đẩy Việt Nam phát triển bền vững.

Phong Vân

Thông tin chi tiết về cuộc thi tại:

Link đăng ký:https://www.vietnaminnovationlinks.org/vi/dang-ky/

Website:https://www.vietnaminnovationlinks.org/

Email: hackforgrowth@vietnaminnovationlinks.org