Hủy
Ý tưởng mới Thứ sáu, 5/1/2018, 10:44 (GMT+7)

Danh thủ Messi làm đại sứ hình ảnh cho startup công nghệ blockchain

Sản phẩm công nghệ blockchain của startup Sirin Labs, Israel đã mời thành công cầu thủ Barcelona Messi quảng bá hình ảnh từ cuối năm 2017. 

Ứng dụng công nghệ blockchain dành cho hệ điều hành trên điện thoại thông minh của Sirin Labs đã "bán" được 144 triệu USD tiền điện tử SRN trong đợt ICO (hình thức gọi vốn bằng tiền thuật toán) chỉ trong 7 ngày cuối năm 2017. 

Trước đó, Sirin Labs ký kết thành công với ngôi sao bóng đá Barcelona Lionel "Leo" Messi với tư cách đại sứ hình ảnh cho đơn vị. 

Moshe Hogeg, CEO startup Sirin Labs bắt tay danh thủ bóng đá Messi. 

Moshe Hogeg, CEO startup Sirin Labs bắt tay danh thủ bóng đá Messi. 

"Chúng tôi rất hạnh phúc và háo hức với sự tham gia của ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh Leo Messi vào Sirin với tư cách đại sứ hình ảnh. Sự hỗ trợ này sẽ giúp startup Sirin phổ biến các công nghệ, phần mềm di động nhóm đang phát triển với thế giới", nhà đồng sáng lập và giám đốc điều hành Moshe Hogeg cho biết. 

Sirin Labs là một startup đa quốc gia với trụ sở chính đạt tại Thụy Điển, phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm ở Israel và một văn phòng đại diện tại Luân Đôn, Anh. Hiện startup này ứng dụng công nghệ chuỗi khối để phát triển các mã nguồn mở an toàn được sử dụng cho hệ điều hành trên điện thoại thông minh. 

Messi mong muốn công nghệ blockchain ứng dụng cho hệ điều hành điện thoại thông minh sẽ trở nên thân thiện hơn với người dùng trên thế giới 

Messi mong muốn công nghệ blockchain ứng dụng cho hệ điều hành điện thoại thông minh sẽ trở nên thân thiện hơn với người dùng trên thế giới 

Messi cho biết bản thân cầu thủ này thường gặp lúng túng trong việc bảo vệ các tài khoản mạng xã hội trên di động của mình. Với hệ thống phân cấp và phi tập trung của công nghệ blockchain, việc bảo mật và quản lý dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

"Tôi rất vui khi tham gia Sirin Labs với nhiệm vụ giúp công nghệ này trở nên phổ biến, thân thiện hơn trong mắt công chúng", ngôi sao đội bóng Barca chia sẻ trên trang facebook cá nhân. 

Tùng Hạ (Theo Israel21c)