Hủy
Ý tưởng mới Thứ hai, 17/6/2019, 18:30 (GMT+7)

Khóa học miễn phí về kỷ nguyên số cho giới trẻ

Các kiến thức về blockchain, trí tuệ nhân tạo,  Internet of things... sẽ được nhiều chuyên gia công nghệ, truyền thông hàng đầu Việt Nam chia sẻ.

Chuyển đổi số với mấu chốt là dữ liệu, công nghệ đã trở thành xu hướng của khởi nghiệp trong những năm gần đây. Những công nghệ như dữ liệu lớn, điện toán đám mây, internet of things, học máy, trí tuệ nhân tạo, blockchain... tạo ra thay đổi căn bản trong cách thức xử lý và khai thác kho dữ liệu khổng lồ.

Sự chuyển dịch từ mô hình truyền thống sang nền tảng số, ứng dụng công nghệ diễn ra sâu rộng ở các lĩnh vực như tài chính, vận tải, du lịch, giáo dục... Chuyển đổi số, kinh tế số cũng trở thành chiến lược quốc gia. Định hướng đến năm 2030, Việt Nam có khoảng 100.000 doanh nghiệp công nghệ, lọt top 30 cường quốc về công nghệ thông tin.

kỹ năng, kiến thức về dữ liệu, công nghệ cho nhân sự, nhất là các nhà lãnh đạo là yêu cầu đặt lên hàng đầu.

Việc đào tạo kỹ năng, kiến thức về dữ liệu, công nghệ cho nhân sự là nhiệm vụ cần thiết đối với các doanh nghiệp.

Với mong muốn phát triển năng lực cộng đồng từ những người Việt trẻ tuổi, VMCG cùng Học viện Chiến lược Strategy Academy tổ chức chương trình Vườn ươm lãnh đạo trẻ cho kỷ nguyên số. Chương trình đào tạo miễn phí được tổ chức vào các hai chiều thứ bảy mỗi tháng tại Y-Nest Coworking Space, 505 Minh Khai, Hà Nội. Nội dung đào tạo liên quan tới các từ khóa đang "nóng" hiện nay, như Business Analytics (Phân tích dữ liệu), Data Science (Khoa học dữ liệu), Machine Learning (Học máy), Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo), Internet of Things (IoT), Blockchain...

Các huấn luyện viên tham gia đào tạo là người đứng đầu các Tập đoàn Công nghệ, truyền thông lớn như Viettel, Vietnam Airlines, Hanoi Telecom, KiddiCode, đồng thời là các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo khởi nghiệp.

Đối tượng được đào tạo miễn phí là các bạn trẻ từ 18 đến 24 tuổi, có các thành tích xuất sắc như học sinh, sinh viên thủ khoa; đạt kết quả xuất sắc đầu ra, đầu vào các trường; có giải quốc tế hay có thành tích hoặc trong nhóm thủ lĩnh các câu lạc bộ của các trường; học sinh, sinh viên từng đạt các giải quốc tế; sinh viên từng đạt giải Hoa Trạng Nguyên.

Các nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục, kinh doanh, marketing, quản trị... có mong muốn trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai, đồng thời chứng minh được thành tích đặc biệt cũng có thể đăng ký tham gia.

Ngoài ra, VMCG cũng tạo thêm cơ hội đào tạo miễn phí cho những bạn trẻ có bài luận về kỷ nguyên số xuất sắc, gửi tới office@vmcg.vn sau khi điền vào form đăng ký.

Thời hạn đăng ký tới hết ngày 30/6. Các ứng viên quan tâm điền thông tin tại đây.

Phong Vân