Hủy
Ý tưởng mới Thứ hai, 9/12/2019, 12:20 (GMT+7)

Thiết bị in 3D nhỏ gọn đa chức năng

3Dsimo có khả năng in 3D, hàn, cắt dây, ghép các mối nối, hình ảnh, khoan, bắt vít vặn...

Trong buổi hội thảo giới thiệu các thiết bị hữu ích nhỏ gọn tổ chức tại San Francisco (Mỹ), sản phẩm mang tên 3Dsimo đã gây được nhiều sự chú ý của khách tham quan. Thiết bị tương đối gọn nhẹ, cung cấp khả năng in 3D, hàn ghép các mối nối, cắt dây, ghép hình ảnh. Ngoài ra, người dùng còn có thể dùng 3Dsimo để khoan và bắt vít vặn.

Nhà sáng lập David Paškevič cho biết, thiết bị 3Dsimo là lựa chọn phù hợp cho các nhà sản xuất trong nhiều lĩnh vực ngành nghề, đặc biệt là nhóm ngành thủ công mỹ nghệ. Người dùng có thể dùng file thiết kế có sẵn đưa vào 3Dsimo để thiết bị nhận dạng và thực hiện các thao tác như lựa chọn tốc độ, nhiệt độ và chất liệu in. Thiết bị tương thích với hầu hết các định dạng tài liệu in 3D thông dụng.

"Chúng tôi đang cố gắng dùng 3Dsimo để hiện đại hóa trang thiết bị cho các nhà xưởng trong thời đại công nghệ 4.0", Paškevič nói.

Thiết bị in 3D nhỏ gọn đa chức năng
 
 

Thiết bị 3Dsimo MultiPro nhỏ gọn đa chức năng.

Công ty 3Dsimo thành lập vào năm 2014, đến nay đã bán 40.000 sản phẩm và được chứng nhận sở hữu trí tuệ trên toàn cầu. Nhóm nghiên cứu thiết kế của 3Dsimo cho biết, kế hoạch sắp tới sẽ giúp người dùng thao tác sử dụng sản phẩm trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính và cập nhật thêm các file thiết kế độc quyền để bán cho người sử dụng.

Sản phẩm 3Dsimo Multipro đã bán trên Indiegogo với hai tùy chọn từ 3 đến 7 công dụng được tích hợp trên thiết bị. Bên cạnh đó, một sản phẩm khác cũng góp mặt mang tên 3Dsimo Kit 2 với khả năng tương tự như 3Dsimo nhưng là loại "nguồn mở", người dùng có thể tùy biến thiết bị để tiện sử dụng đúng nhu cầu. Ngoài ra, kho thư viện thiết kế có sẵn là 3Dprinter cũng được hãng cung cấp miễn phí trên Github.

Giá bán trên Indiegogo của 3Dsimo Multipro là 2,3 triệu đồng và Kit 2 là 1,4 triệu đồng.

An Phạm