Hủy

Bcare.vn / Công Ty Cổ Phần Fivetech

Công ty Cổ phần FIVETECH được thành lập bởi một nhóm kỹ sư phát triển sản phẩm, thiết kế, lập trình viên, quản trị hệ thống, quản trị server, tester giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm báo chí và trang tin điện tử, trang tin tổng hợp có lượng người dùng truy cập lớn tại Việt Nam. Bcare là website/ứng dụng kết nối tìm bác sĩ – hỏi đáp - đặt lịch khám dễ dàng, gói chăm sóc sức khỏe, gói khám… từ người dùng đến các bác sĩ giỏi, phòng khám, bệnh viện trên cả nước

Giới thiệu

Công ty Cổ phần FIVETECH được thành lập bởi một nhóm kỹ sư phát triển sản phẩm, thiết kế, lập trình viên, quản trị hệ thống, quản trị server, tester giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm báo chí và trang tin điện tử, trang tin tổng hợp có lượng người dùng truy cập lớn tại Việt Nam.

Bcare được sở hữu và quản lý bởi: Công ty Cổ phần Fivetech. Bcare là website/ứng dụng kết nối tìm bác sĩ – hỏi đáp - đặt lịch khám dễ dàng, gói chăm sóc sức khỏe, gói khám… từ người dùng đến các bác sĩ giỏi, phòng khám, bệnh viện trên cả nước.

Sức khỏe hết sức quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Nhưng khi bệnh ghé thăm, bạn cảm thấy phiền phức và đôi khi “hoang mang” vì: Không biết hỏi ở đâu, nên tìm bác sĩ, phòng khám, bệnh viện uy tín và chất lượng bằng cách nào ngoài việc nhờ bạn bè/người thân tư vấn.

- Khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá để tìm được bác sĩ, phòng khám, bệnh viện phù hợp với tình trạng bệnh. Khi mà thông tin bác sĩ, phòng khám, bệnh viện trên mạng tràn lan, không được kiểm chứng.

- Mệt mỏi vì phải chờ đợi rất lâu khi đến thăm khám tại cơ sở y tế, bác sĩ giỏi

- Quá bận rộn, không sắp xếp được thời gian.

GIỜ ĐÂY, VỚI BCARE – TẤT CẢ SẼ KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO!
Vận hành bởi đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết, Bcare mong muốn mang lại một giải pháp y tế Online giúp người dân Việt Nam dễ dàng hơn trong việc hỏi đáp, tìm kiếm bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và đặt lịch khám bệnh; đăng ký gói khám

Thông tin liên hệ
  • Bcare.vn / Công Ty Cổ Phần Fivetech

  • FIVETECH., JSC

  • Tầng 5, Số 146 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

  • hanvannam@gmail.com

  • https://bcare.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/hanvannam-1593688287.png

Hán Văn Nam

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

05/2019

Thành viên

Hán Văn Nam

Hán Văn Nam

CEO
Tham gia từ 05/2019
Nguyễn Phương Dũng

Nguyễn Phương Dũng

CTO
Tham gia từ 05/2019
Phạm Thanh Tùng

Phạm Thanh Tùng

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 06/2020

Startup cùng lĩnh vực

GapoWork

GapoWork

GapoWork được xây...

https://gapowork.com
WESALE

WESALE

Được thành lập bởi...

https://wesale.vn