Hủy

Công Ty TNHH Tép Bạc

Sau nhiều năm làm việc và thấu hiểu ngành thuỷ sản Tép Bạc đã phát triển Farmext - Giải pháp quản lý trang trại thuỷ sản công nghệ cao. Farmext bao gồm: Thiết bị IoT quan trắc môi trường nước tự động tích hợp cùng ứng dụng quản lý trang trại trên điện thoại và hệ thống điều khiển tự động tích hợp cùng cách thiết bị trong trang trại. Mang đến cho ngành thuỷ sản có một công cụ làm việc hiệu quả, rủi ro. Góp phần cho ngành nông nghiệp minh bạch.

Giới thiệu

Sinh ra trong một gia đình làm thuỷ sản, học về thuỷ sản và làm trong ngành thuỷ sản nhiều năm, tôi thấu hiểu những khó khăn của ngành nuôi trồng và luôn tâm huyết sẽ làm gì đó giảm bớt được những rủi ro cho người nuôi trồng thuỷ sản, mà cụ thể là nuôi tôm nước lợ mà tôi nhiều năm gắn bó. SẢn phẩm của chúng ta chất lượng cao, nhưng không có dữ liệu gì để chứng minh với thế giới, mùa màng phụ thuộc vào thời tiết, không nguồn kiến thức chính chống, nông dân không có người tham vấn về sự cố khi canh tác. Trong khi làm thuỷ sản thì phải hiểu về môi trường, nguồn nước, sinh lý động vật, bệnh học,… vì vậy mà:
Năm 2012 Website https://tepbac.com/ ra đời trở thành trang tin về thuỷ sản đầu tiên. tepbac.com cập nhật những kiến thức , kinh nghiệm trong ngàng thuỷ sản giúp người nuôi trang bị kiến thức, kinh nghiệm giảm bớt rủi ro trong canh tác quản canh cổ điển
Năm 2013, Tép bạc trở thành một trong 2 diễn đàn của người nuôi trồng thuỷ sản lớn nhất Việt Nam bên cạnh Việt Linh
2016 ý định về một phần mềm giúp người nuôi trồng thuỷ sản ghi nhật nhật ký nuôi, tính toán chí phí, cảnh báo diễn biến bất thường của môi trường và kết nối cùng chuyên gia thông qua ứng dụng ra đời. Không những vậy, Farmext phân loại sản phẩm thông qua qui trình nuôi và cho mã số truy xuất nguồn gôc scho từng vụ tôm/cá thành phẩm.
2018 Famrext phát triển thiết bị quan trắc môi trường nước tự động tích hợp cùng phần mềm, giải quyết các rủi ro về thay đổi môi trường và tiết kiệm nhiên liệu
2019 Tép Bạc - Farmext bắt đầu xây dựng trợ lý ảo AI cho ngành nuôi trồng thuỷ sản.
2020 Farmext có hơn 1700 người dùng ứng dụng quản lý trang trại góp phần cho một ngành thuỷ sản tương lai hiện đại, hiệu quả và minh bạch.

Thông tin liên hệ
  • Công Ty TNHH Tép Bạc

  • Tép Bạc

  • 35 Nguyễn Thông, phường 7, Quận 3, TP. HCM

  • thuyloan.tran@tepbac.com

  • https://tepbac.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/img-8453-1594102963.jpg

Trần Duy Phong

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/img-8460-1594103300.jpg

Trần Thị Thuý Loan

CMO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

09/2018

Hình ảnh (1)

Thành viên

Trần Duy Phong

Trần Duy Phong

CEO
Tham gia từ 07/2013
Trần Thị Thuý Loan

Trần Thị Thuý Loan

CMO
Tham gia từ 10/2019
Trần Minh Thành

Trần Minh Thành

Lập trình viên Backend
Tham gia từ 06/2019
Nguyễn Hồng Hải

Nguyễn Hồng Hải

Lập trình viên Backend
Tham gia từ 02/2019
Nguyễn Thu Thảo

Nguyễn Thu Thảo

Quản lý Hành chính
Tham gia từ 09/2019

Startup cùng lĩnh vực