Hủy

pihomes

Pihomes.vn là một nền tảng công nghệ kết nối 100% nguồn hàng bất động sản, hỗ trợ giao dịch mua bán / cho thuê căn hộ, giúp khách hàng “Có Nhà Trong 3 Phút 14 Giây” – “Grab Homes In 3’14’’.

Giới thiệu

Pihomes.vn là nền tảng công nghệ kết nối 100% nguồn hàng bất động sản từ cộng đồng, bất kỳ ai cũng có thể tham gia, giúp khách hàng “Có Nhà Trong 3 Phút 14 Giây” – “Grab Homes In 3’14’’.


Hệ thống bao gồm 3 tính năng nổi bật:

Tính năng 1: Web-app Pihomes.vn: cập nhật 100% giỏ hàng bất động sản, đảm bảo qua cơ chế xét duyệt 1 bất động sản – 1 tin – 1 giá duy nhất không có tin trùng.

Khi truy cập Pihomes.vn trên website hoặc app trên di động, người dùng bằng thao tác nhập nhu cầu tìm kiếm bất động sản, Pihomes.vn sẽ trả về các kết quả liệt kê theo mức độ phù hợp nhất, mỗi 1 kết quả là 1 bất động sản riêng biệt, đảm bảo không trùng và thông tin cập nhật mới nhất. Sau đó, người dùng sẽ liên hệ trực tiếp qua số liên hệ có sẵn kèm theo các tin đăng, hoặc có thể chọn ra môi giới yêu thích trong mục môi giới đã được hệ thống đánh giá theo năng lực. Với thị trường hiện tại, để một người dùng tìm được một bất động sản phù hợp sẽ mất tối thiểu từ 3-7 ngày, thì ở Pihomes.vn tất cả các thao tác này chỉ trong vòng 3 phút 14 giây, vì Pihomes.vn là nền tảng tổng hợp kết nối đầy đủ 100% bất động sản mỗi khu vực theo cơ chế 1 tin đăng 1 bất động sản không trùng nhau, luôn luôn cập nhật.

Tính năng 2: Pinet là cộng đồng thành viên của Pihomes.vn, hệ thống kiếm thêm thu nhập – hoa hồng khi gửi hàng hoặc gửi khách chốt được giao dịch, hoặc thành viên chỉ đơn giản kết nối giới thiệu liên kết thành viên khác qua kênh tiếp thị liên kết (Mã giới thiệu chính là số điện thoại của thành viên khi đăng ký). Pinet không phân biệt bạn là  ai, chỉ cần có hàng, có khách, hoặc giới thiệu người khác vào hệ thống và có giao dịch thì bạn sẽ hưởng hoa hồng theo công thức sau: 30% nguồn khách / 20% sales chăm / 30% nguồn hàng / 8% Topi (CTV trực thuộc PiTim, có mặc áo đồng phục Pi) / 3% tổng hoa hồng người được Pinet giới thiệu có tham gia quy trình chốt giao dịch.

Tính năng 3: Quy trình gửi – chăm khách cho môi giới chuyên khu vực: môi giới chuyên khu vực sẽ được ưu tiên nhận khách từ hệ thống Pihomes.vn ký gửi, dựa trên nguồn hàng, tỷ lệ hỗ trợ chốt giao dịch và sao đánh giá (4 sao đổ lên mới được nhận khách). Xếp hạng sẽ công khai trên chính trang môi giới ngoài trang chủ, đây cũng là cơ sở để Pihomes.vn gửi khách cho Top môi giới chăm bằng cách: môi giới đăng hàng và hệ thống sẽ tự kết nối gửi nhu cầu khách đến môi giới có hàng phù hợp nhất để làm việc trực tiếp. Tất cả quy trình nhận và cập nhật tình hình chăm khách đều công khai qua hệ thống ứng dụng Pihomes.vn

Thông tin liên hệ
  • pihomes

  • pihomes

  • 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, tpHCM

  • ha@pihomes.vn

  • https://pihomes.vn/

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

08/2019

Hình ảnh (3)

Thành viên

Nguyễn Huỳnh Ngân Hà

Nguyễn Huỳnh Ngân Hà

CEO
Tham gia từ 08/2019
Nguyễn Ngọc Thoại Như

Nguyễn Ngọc Thoại Như

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh
Tham gia từ 08/2019
Nguyễn Nhân Đức

Nguyễn Nhân Đức

COO
Tham gia từ 12/2019

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
09/2020 Quỹ Đầu Tư Seed $314,000.00
    Tổng $314,000.00

Startup cùng lĩnh vực

TomahoSoft

TomahoSoft

Hệ thống quản trị...

https://tomahosoft.com
WESALE

WESALE

Được thành lập bởi...

https://wesale.vn