Hủy
Ý tưởng mới Thứ bảy, 2/11/2019, 18:56 (GMT+7)

Cơ hội tham gia 'Hack4Growth' nhận 10.000 USD cho startup Việt

Cuộc thi 'Hack4Growth' tìm giải pháp cho các vấn đề của Việt Nam, do AVSE Global tổ chức, kéo dài 5 tháng, hướng đến các cá nhân, startup toàn cầu. 

Từ tháng 11/2019, Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu AVSE Global chính thức phát động cuộc thi "Hack4Growth" và kêu gọi đơn đăng ký từ các cá nhân, nhóm startup (2-5 thành viên) trên toàn cầu cùng tham gia giải quyết các vấn đề xã hội của Việt Nam qua các sáng kiến công nghệ, mô hình đổi mới sáng tạo.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân từ 18 tuổi trở lên, không giới hạn ngành nghề, chỉ cần là giải pháp mang tính đổi mới sáng tạo. Ứng viên có thể đăng ký theo nhóm hoặc cá nhân tại đây, trước ngày 15/12/2019. 

Title - 1

Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, cuộc thi còn đem đến cho các startup cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ cùng nhiều cơ hội tập huấn, đào tạo với chuyên gia.

Cuộc thi Hack4Growth sẽ kéo dài 5 tháng, từ tháng 11/2019 đến tháng 3/2020 với các khóa đào tạo nối tiếp, các buổi cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu và cơ hội kết nối với hơn 200 chuyên gia trên toàn cầu. Hack4Growth nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Innovation Links (VILinks2020), diễn ra vào tháng 3/2020.

Tham gia cuộc thi, các startup sẽ có cơ hội được biến ý tưởng thành giải pháp đổi mới sáng tạo mang tính ứng dụng cao, được hướng dẫn và đào tạo bởi các huấn luyện viên và chuyên gia khởi nghiệp, gặp gỡ và kết nối với nhiều bạn trẻ tài năng, các chuyên gia tầm cỡ và các nhà đầu tư tiềm năng.

Ngoài ra, cuộc thi cũng có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với Giải Nhất: 10.000 USD, Giải Nhì: 7.000 USD, Giải ba: 5.000 USD. 10 giải thưởng đặc biệt: Tài trợ chuyến thăm quan đến Station F, Pháp - vườn ươm khởi nghiệp lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, các đội thắng cuộc còn nhận được nhiều cơ hội khởi nghiệp và dùng bữa với một trong những CEO Việt Nam thành công nhất.

Các startup còn có cơ hội hợp tác và nhận tài trợ từ hơn 20 nhà đầu tư nổi tiếng, và đặc biệt là chuyến đi tới vườn ươm khởi nghiệp lớn nhất châu Âu - Station F, Pháp. 

Title

Cuộc thi quy tự dàn giám khảo là các nhà trí thức, chuyên gia, CEO nổi tiếng Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

"Hack4Growth" được tổ chức bởi Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global), có trụ sở tại Paris. AVSE Global là một mạng lưới các chuyên gia và nhà khoa học của Việt Nam trên khắp toàn cầu, quy tụ những nhân tài trên nhiều lĩnh vực, được thành lập vào tháng 5/2011. Sứ mệnh của AVSE Global là lấy khoa học, công nghệ, và văn hoá làm nền tảng, nhằm thúc đẩy Việt Nam phát triển bền vững. 

Phương Nguyên