Hủy
Ý tưởng mới Thứ hai, 3/2/2020, 16:40 (GMT+7)

30 chuyên gia quốc tế đào tạo startup tại Hack4Growth

Chương trình cố vấn kéo dài trong 4 tháng do các huấn luyện viên, nhà tư vấn đến từ 15 quốc gia đảm nhiệm. 

Cuộc thi Hack4Growth do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) tổ chức đang thu hút sự tham gia của các startup Việt Nam và trên toàn cầu. Khởi động từ tháng 11/2019, cuộc thi sẽ có hạn cuối cùng nộp hồ sơ vào ngày 31/3.

Đại diện ban tổ chức cho biết, cuộc thi nhằm thúc đẩy, triển khai các ý tưởng, dự án sáng tạo trong tất cả lĩnh vực như Du lịch, Nông nghiệp, Năng lượng, Môi trường, Giáo dục... Các startup tham gia vào mạng lưới đổi mới sáng tạo toàn cầu có cơ hội trình bày sản phẩm, nhận tài trợ trước hơn 20 nhà tài trợ và giám khảo với hệ thống giải thưởng hấp dẫn. Trong đó, giải nhất "InnoStar" trị giá 10.000 USD cùng nhiều cơ hội kết nối và phát triển với các tập đoàn tại Mỹ, châu Âu, ăn tối cùng các CEO có uy tín.

Ngoài ra, 20 đội xuất sắc nhất vòng sơ khảo được hỗ trợ tham gia vòng chung kết diễn ra vào 7/8/2020 tại Quảng Ninh, trong khuôn khổ Diễn đàn Liên kết vàĐổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Links – VILinks 2020).

Dàn giám khảo tại

Dàn giám khảo tại Hack4Growth năm nay.

Các startup tham gia được dẫn dắt bởi hơn 30 huấn luyện viên và nhà tư vấn quốc tế đến từ trên 15 nước như Mỹ, Anh, Australia, Thuỵ Sĩ, Đức, Pháp, Thái Lan, Singapore...trong chương trình cố vấn kéo dài 4 tháng. Ngoài ra, quỹ đầu tư "The InnoInvest" cũng sẽ được thành lập.

Hack4Growth diễn ra trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Innovation Links (VILinks). Với chủ đề "Innovate Today, Growth Tomorrow" (Đổi mới hôm nay, Phát triển ngày sau), VILinks 2020 được kỳ vọng xây dựng nền tảng để những nhà sáng tạo kết nối, cùng nhau biến những ý tưởng thành hiện thực.

VILinks 2020 vừa mang tính nghệ thuật vừa có tính chuyên môn cao với các phiên trình bày, tranh luận, thảo luận bàn tròn, lễ trao giải cuộc thi Hack4Growth, gặp gỡ trao đổi với các doanh nghiệp và tập đoàn; triễn lãm đổi mới sáng tạo và những hoạt động cho trẻ em.

Phương Nguyên