Hủy
Ý tưởng mới Thứ sáu, 20/12/2019, 07:52 (GMT+7)

Nền tảng cung ứng suất ăn cho doanh nghiệp

Giải pháp cung cấp suất ăn, lựa chọn thực đơn và loại thực phẩm cho nhà ăn, căng tin doanh nghiệp thông qua ứng dụng.

Công ty công nghệ thực phẩm HungerBox vừa huy động thành 12 triệu USD từ vòng Series C, nâng tổng vốn lên 16,5 triệu USD. Vòng gọi vốn này dẫn dắt bởi Paytm bên cạnh các nhà đầu tư hiện tại là Saber Partners và Neoplux. 

HungerBox thành lập vào năm 2016 tại Ấn Độ,  là chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống cho các doanh nghiệp và tổ chức có nhiều người lao động. Khách hàng có thể kết nối với các đối tác cung cấp thực phẩm thông qua ứng dụng, nhận cập nhật theo thời gian thực. Đến nay, startup đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho 10 trong số 11 công ty lớn nhất Ấn Độ.

Các giải pháp của HungerBox đang sử dụng tại hơn 535 nhà ăn và căng tin của các đối tác là doanh nghiệp và tổ chức trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, bán lẻ, y tế, hàng không, giáo dục, dịch vụ tài chính và sản xuất. 

HungerBox đang là đối tác cung cấp suất ăn cho 10 trong số 11 công ty lớn nhất Ấn Độ.

HungerBox đang là đối tác cung cấp suất ăn cho 10 trong số 11 công ty lớn nhất Ấn Độ.

Sandipan Mitra - Giám đốc điều hành HungerBox cho biết, ngoài chuỗi cung ứng, công ty còn cung cấp thiết bị giúp doanh nghiệp quản lý suất ăn cho nhân viên trong nhà ăn hoặc căng tin. Thiết bị này có thể lên kế hoạch phục vụ, theo dõi đơn đặt hàng, xử lý đơn thông minh. Thống kê cho thấy, HungerBox xử lý 560.000 đơn hàng mỗi ngày, tăng trưởng 10% mỗi tháng.

"Chúng tôi giải quyết vấn đề chất lượng thực phẩm để phục vụ cho hàng chục triệu người lao động trong cả nước mỗi ngày. HungerBox đang là đối tác cho hơn 126 doanh nghiệp và tổ chức với hơn 100.000 lao động ở 18 thành phố của Ấn Độ", Mitra nói.

Công ty sẽ dùng số vốn mới để mở rộng quy mô thêm 10 thành phố khác của Ấn Độ và các thị trường ở Đông Nam Á. Ngoài ra, HungerBox cũng có kế hoạch tăng cường hợp tác với Paytm để tăng số lượng khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ.

An Phạm