Hủy

Tag:

VIISA

Hai startup vào chương trình tăng tốc khởi nghiệp của VIISA

DrobeBox và DoctorBear có cơ hội nhận 200.000 USD khi nằm trong đợt huấn luyện của quỹ đầu tư VIISA giai đoạn hạt giống.
25/10/2020, 06:00   

Tọa đàm về khai thác 'miếng bánh' công nghệ giáo dục

Đại diện VIISA, Elsa và Got It sẽ chia sẻ kinh nghiệm phát triển sản phẩm công nghệ giáo dục và cuộc đua Edtech trong Covid-19,...
28/5/2020, 07:44   

VIISA triển khai chương trình tăng tốc khởi nghiệp khóa 7

VIISA vừa bắt đầu khóa 7 chương trình "Tăng tốc khởi nghiệp" với 3 startup công nghệ trong lĩnh vực du lịch, giáo dục và y tế.
3/4/2020, 13:58   

'Làn sóng' du học sinh, Việt kiều trở về Việt Nam khởi nghiệp

Điểm chung của Base.vn, WisePass, WeFit, Elsa, Logivan, GotIt, Uiza... là những nhà sáng lập đều từ nước ngoài trở về.
22/1/2019, 08:43   

Hơn 100 nhà đầu tư tham gia ngày hội đầu tư của VIISA

3 startup trong chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 4 có doanh thu hơn 200.000 đôla Mỹ sau 3 tháng tham gia khóa đào tạo.
7/12/2018, 08:19   

Top 15 Startup Việt 2018 trực tiếp thuyết trình trước giám khảo

Mỗi đội chỉ có 6 phút để thể hiện mô hình kinh doanh, năng lực đội ngũ, tăng trưởng doanh thu, tính độc đáo, đóng góp cho cộng đồng...
6/11/2018, 14:06   

VIISA đầu tư vào 3 startup

SecurityBox, InnKom và Goong sẽ tham gia khóa đào tạo tăng tốc khởi nghiệp trong 3 tháng với khoản đầu tư 15.000 USD cùng các...
29/9/2018, 08:28   

VIISA kết nối startup gọi vốn đầu tư

Các startup có cơ hội tiếp cận 200.000 USD tại vòng đầu tư tiếp theo từ các quỹ tại "Ngày hội Đầu tư" vừa diễn ra tại TP HCM.
6/7/2018, 18:01   

VIISA đầu tư vào 4 startup

Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam cũng dành một quỹ riêng để đầu tư vào các startup có triển vọng, giá trị mỗi khoản tối đa...